Lợi ích của giải pháp tổng đài nội bộ

 

Tổng đài điện thoại nội bộ là giải pháp liên lạc nội bộ tối ưu nhất hiện nay thường thấy trong các cơ quan, văn phòng công ty. Hiện nay các tổng đài nội bộ còn cho phép tích hợp giải pháp tổng đài ảo nhằm khắc phục những điểm hạn chế của tổng đài điện thoại nối từ các đường dây cáp của nhà mạng.

Tổng đài ảo chính là tổng đài điện thoại được cung cấp thông qua dịch vụ mạng internet thay vì được cung cấp qua dây cáp nối từ nhà mạng. Giải pháp này hiện còn được tích hợp cùng với các tổng đài điện thoại nội bộ mang lại những lợi ích to lớn đối với các cơ quan, doanh nghiệp.

Những lợi ích của Giải pháp tổng đài nội bộ

ơ

Qua quá trình sử dụng người ta thấy rằng giải pháp tổng đài nội bộ tích hợp tổng đài ảo có những lợi ích như sau:

  • Kết nối liên lạc nội bộ một cách dễ dàng, khi chuyển nhánh liên lạc tới các phòng ban không phát sinh cước. Điều này giúp tối ưu hóa chi phí sử dụng điện thoại của các cơ quan, doanh nghiệp.
  • Tạo điều kiện cho nhân viên trong cơ quan, doanh nghiệp tăng cường giao tiếp trong nội bộ đồng thời giúp nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. Theo đó khi nhân viên ở phòng ban này cần số liệu thuộc bộ phận khác chỉ cần nhấc máy lên và chọn nhánh theo quy định là sẽ gặp được nhân viên có số liệu mình cần mà không cần phải trực tiếp đến gặp gây mất thời gian và khá bất tiện.
  • Các thông tin trao đổi khi liên lạc qua tổng đài nội bộ được bảo mật tuyệt đối vì nhà cung cấp lắp đặt tổng đài nội bộ sẽ thực hiện phương pháp xác thực 2 lớp và kết nối thông qua Sip Trunk bảo đảm cho hệ thống tổng đài của khách hàng được an toàn bảo mật tuyệt đối.
  • Tính năng chuyển cuộc gọi nội bộ được thực hiện một cách dễ dàng, đồng thời cũng có thể thiết lập cuộc gọi thoại giữa 3 bên hoặc tiến hành cuộc họp qua tổng đài nội bộ.
  • Chỉ sử dụng một số điện thoại duy nhất để đại diện cho tổng đài nội bộ trong trường hợp liên lạc hay giao dịch với khách hàng.
  • Cho phép cài đặt hạn mức cước phí gọi cho hệ thống đến các số của nhân viên đã được cài đặt sẵn, nhờ đó dễ dàng quản lý được chi phí sử dụng tổng đài nội bộ.
  • Tổng đài nội bộ cho phép tích hợp các giải pháp công nghệ hiện đại như: Voice Over IP, giải pháp tổng đài ảo một cách dễ dàng nhằm tối ưu hóa chi phí gọi giữa các phòng ban, chi nhánh trong công ty.
  • Giải pháp tổng đài này còn có thể tích hợp các hệ thống trả lời tự động IVR, tính năng trượt số…
  • Ngoài ra tổng đài điện thoại nội bộ còn được tích hợp với các giải pháp chuyên nghiệp như: quản lý, chăm sóc khách hàng (CRM), quản lý telesale…

Qua trên có thể thấy rằng tổng đài điện thoại nội bộ mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho các cơ quan, doanh nghiệp.

Điểm nổi bật của tổng đài nội bộ tích hợp tổng đài ảo

Tổng đài nội bộ
Giải pháp tổng đài

Trước đây người dùng đã quen với các tổng đài nội bộ do nhà mạng cung cấp thông qua hệ thống dây cáp nối từ nhà mạng đến nơi cần lắp đặt. Các hệ thống này có một nhược điểm lớn là khi có sự cố về nguồn điện gây mất điện từ nhà mạng thì chức năng liên lạc nội bộ cũng bị vô hiệu, điều này gây ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình làm việc của doanh nghiệp, đôi khi còn gây ra những thiệt hại lớn cho doanh nghiệp.

Bởi vậy sự ra đời của tổng đài ảo chính là để khắc phục nhược điểm này của tổng đài dây dẫn. Bởi tổng đài điện thoại này được cung cấp từ mạng internet do đó kể cả khi mất điện bạn vẫn có thể sử dụng tổng đài nội bộ bình thường chỉ cần bạn có một kết nối internet ổn định như từ các quán cà phê hay từ các thiết bị phát wifi không dây…

Trên đây là một số thông tin liên quan đến tổng đài nội bộ có tích hợp tổng đài ảo. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ này xin mời liên lạc với website: https://idcviet.vn  để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguồn: internet

Trả lời